Chính sách đổi trả hàng hóa
1.Chính sách trả hàng:
Seka Việt Nam với mong muốn đưa đến khách hàng những sản phẩm không những chất lượng cao nhất mà con đáp ứng dịch vụ tốt nhất với chính sách đổi trả hoàn toàn miễn phí như sau:
– Ngay khi giao hàng nếu khách hàng kiểm tra sản phẩm không đúng với cam kết khách hàng có thể hoàn trả lại cho nhân viên giao hàng mà không cần phải thanh toán bất cứ chi phí nào.
– Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu Quý Khách Hàng có bất cứ khó khăn hoặc nghi nghờ về chất lượng sản phẩm có thể liên hệ ngay hotline 24/7: 0966 753 526 nhân viên của Seka Việt Nam sẽ giải đáp và hướng dẫn cụ thể cho khách hàng.
– Trong trường hợp phần giải đáp của nhân viên hỗ trợ vẫn chưa làm cho khách hàng cảm thấy thuyết phục và yên tâm, khách hàng hoàn toàn có quyền yêu cầu đổi hoặc trả lại hàng hóa đã mua mà không phải mất bất kỳ chi phí phụ nào. Kể cả trường hợp khách hàng đã mở ra và sử dụng.
2.Quy trình đổi trả:
– Đối với Khách Hàng ở TP Hà Nội chỉ cần gọi đến Hotline: 0966 753 526 nhân viên của Seka sẽ trực tiếp đến tận nhà để để nhận đổi trả theo yêu cầu của khách hàng.
– Đối với KH ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trên toàn Việt Nam chỉ cần gọi đến Hotline 02481086666 nhân viên Seka sẽ hướng dẫn khách hàng trả lại hàng thông qua đối tác giao hàng của Seka (GHTK, GHN,Bưu điện ).
3.Chính sách hoàn tiền sản phẩm:
– Đối với trường hợp tại Hà Nội nhân viên Seka trực tiếp đến tận nhà sẽ hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm ngay khi nhận lại hàng.
– Đối với trường hợp trả hàng qua đối tác giao hàng, Seka sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc gởi sản phẩm khác cho khách hàng ngay khi Seka nhận được hàng trả về.
Trân trọng,
Seka Việt Nam